Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/9 NĂM 2024

Sáng ngày 29/8/2024. Đảng bộ thị trấn Đăk Rve long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, đợt 2/9 năm 2024.

Tham dự có các đồng chí: Trương Thanh Tùng, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thông Điệp - HUV, Phó chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, cấp ủy phụ trách địa bàn thị trấn; đồng chí Đặng Thị Xuân Trúc - HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn; Và các đồng chí Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQVN và trưởng, phó các ngành đoàn thể thị trấn; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ thị trấn; các đồng chí đại diện một số đảng viên của các Chi bộ được trao tặng huy hiệu đảng, 04 đồng chí Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024.

Đồng chí Đặng Thị Xuân Trúc - HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn, thông qua Quyết định trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 năm 2024 cho 04 đồng chí đảng viên.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí: Đặng Thị Xuân Trúc, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn, nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của việc trao tặng Huy hiệu Đảng - đây là sự ghi nhận trân trọng đối với những đóng góp và cống hiến của các đảng viên trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Đảng. Đồng chí đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, từ Cách mạng Tháng Tám năm 1945 đến những thành tựu to lớn trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước hiện nay.

Đồng chí Đặng Thị Xuân Trúc khẳng định, những thành quả này là nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự đồng lòng của toàn dân và tinh thần chiến đấu kiên cường của các thế hệ đảng viên. Đồng chí kêu gọi các đảng viên, đặc biệt là thế hệ trẻ, tiếp tục cống hiến, phấn đấu vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời khẳng định sự tin tưởng các đồng chí sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trong đợt ngày 2/9/2024, Đảng bộ thị trấn có 04 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Cụ thể, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng 55 năm; 2 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 50 năm; 1 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 40 năm tuổi Đảng.

 

 

Ảnh. Đồng chí Trương Thanh Tùng - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy (đứng thứ 3 từ trái sang); đồng chí Nguyễn Thông Điệp - HUV, Phó chủ nhiệm UBKT Huyện ủy (đứng thứ 6 từ trái sang); đồng chí Đặng Thị Xuân Trúc - HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn (đứng thứ nhất từ trái sang); và 3 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9 năm 2024

 

Ảnh. Buổi lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 năm 2024

 

Ảnh. Đồng chí A Báu (A Bấu) đại diện đảng viên nhận huy hiệu Đảng phát hiểu 

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Đảng uỷ tôi xin thay mặt các đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 40 năm tuổi Đảng phát biểu cảm nghĩ của mình với tư cách là một đảng viên luôn phấn đấu dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng.

Tôi rất vinh dự được thay mặt những người đã có trên 55 năm, 50 năm, 40 năm phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng. Tôi cảm thấy rất bối rối, nghẹn lời vì quá vui mừng, ngay khi nhận được thông tin và đến hôm nay được dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, đánh dấu bước ngoặc của sự nghiệp phấn đấu của bản thân và những đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu hôm nay.

Thay mặt cho các đồng chí, xin chân thành cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Tỉnh uỷ, của Ban Thường vụ Huyện ủy, Đảng uỷ, Chi uỷ, chi bộ các đồng chí đảng viên của các thôn.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 36
Tháng 09 : 381
Tháng trước : 666
Năm 2024 : 2.937
Liên kết cột trái