A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học số 1 thị trấn Đăk Rve khai giảng năm học 2023-2024

           Trường Tiểu học số 1 thị trấn Đăk Rve khai giảng năm học 2023-2024

 

Sáng ngày 05/9/2023, cô và trò trường Tiểu học số 1 thị trấn Đăk Rve long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2023-2024. Về dự có đồng chí: Nguyễn Đức Ân - UVBTV- Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện Kon Rẫy- Tổ trưởng tổ cấp ủy phụ trách địa bàn thị trấn Đăk Rve, đồng chí Nguyễn Xuân Biên - ĐUV- PCT UBND thị trấn, đại diện các ngành, đoàn thể thị trấn. Đồng chí Đồng Thị Thúy Lan - BT chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, BCH hội cha mẹ học sinh và các giáo viên, nhân viên nhà trường.

 

Toàn cảnh học sinh tham dự buổi lễ.

Năm học 2022-2023 đã kết thúc thắng lợi, cô và trò trường Tiểu học số 1 thị trấn Đăk Rve tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, tích cực khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu vươn lên để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học mới.

 

Học sinh trường Tiểu học số 1 Đăk Rve biểu diễn văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới

 

Đồng chí: Nguyễn Đức Ân - UVBTV- Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện Kon Rẫy- Tổ trưởng tổ cấp ủy phụ trách địa bàn thị trấn Đăk Rve tăng hoa chúc mừng khai giảng,

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Biên - Phó chủ tịch UBND thị trấn tăng hoa chúc mừng lễ khai giảng năm học mới

 

Mở đầu Lễ Khai giảng năm học mới, các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh trang trọng đón, nghe Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Trong đó nhấn mạnh: “Học tập là nhiệm vụ quan trọng cả đời”, “Một năm học mới lại bắt đầu. Đây là sự trở lại và cũng là sự khởi đầu cho những điều đẹp đẽ và đáng nhớ trong đời...Khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, sáng vai với các cường quốc năm châu chỉ đạt được khi đất nước có những công dân có trí tuệ và phẩm giá, biết yêu gia đình, yêu Tổ quốc, đồng bào mình; sống tử tế và làm việc hiệu quả; dám bảo vệ lẽ phải, dũng cảm và tỉnh táo chống lại những điều xấu, cái ác”.

Tiếng trống khai trường vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu, khai giảng năm học mới thầy và trò Trường Tiểu học thị trấn Đăk Rve vui mừng với nhiều kết quả đạt được trong năm học qua.

Đại biểu tham dự cùng tập thể thầy, cô giáo trường TH số 1 Đăk Rve

Hình ảnh trồng cây lưu niệm tại nhà trường

 


Tác giả: Đồng Thị Thúy Lan - BT chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường
Nguồn:http://snv.kontum.gov.vn/pages/video/detail/5.html Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 2
Tháng 05 : 14
Tháng trước : 167
Năm 2024 : 444
Liên kết website